วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

~แนบใจ~



~ร้อยให้~

มาเดินเล่น เล่นเดินชม พรมไม้ป่า
มามองหา หามองเธอ เจอต้นไม้
มาเพียงมอง มองเพียงเสียง เพียงหนึ่งใจ
มาส่งใจ ใจส่งให้ ในวันดี

มีคำน้อย น้อยคำรัก ปักแทนให้
มีน้ำใจ ใจน้ำมิตร ชิดทรวงนี้
มีเพียงคำ คำเพียงย้ำ พร่ำวจี
มีแค่นี้ นี้แค่ใจ ให้สัญญา

เธอคนดี ดีคนนั้น ฉันฝันถึง
เธอคือหนึ่ง หนึ่งคือใจ ไปห่วงหา
เธอคือรัก รักคือใจ ใฝ่พบพา
เธอเปรียบฟ้า ฟ้าเปรียบใฝ่ ใจมั่นปอง

นี่หรือรัก รักหรือนั่น หวั่นหวั่นไหว
นี่คือใจ ใจคือเธอ เผลอจับจ้อง
นี่ไงละ จะแค่รัก ถักแนบครอง
นี่คือห้อง ลองรักให้ ใฝ่รักกานท์

ร้อยบทกลอน กลอนบทน้อย คอยใจแนบ
ร้อยคำแอบ แอบคำคล้อย สร้อยเสียงขาน
ร้อยใจรัก รักใจลอย คอยมานาน
ร้อยกลอนหวาน หวานคำอ้อน ป้อนส่งเธอ

ให้แนบชิด ชิดแนบใคร ใจร่วมถัก
ให้สลัก สลักให้ ใจฉันเพ้อ
ให้รักเรา เรารักกัน ฉันรักเธอ
ให้เสมอ เสมอไป ใจสองเรา.

~paer-aksorn~

ไม่มีความคิดเห็น: