วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

♥ เพราะรัก ♥







♥ เพราะรัก ♥

*ขอบอกว่าไม่มีสัมผัสนะคะ ชุดนี้*

ขอบคุณไออุ่นอุ่นจากเเววตา
ขอบคุณรอยยิ้มที่ส่งมาในวันหวาน
ขอบคุณสายตาที่บังเอิญคราพบพาน
ขอบคุณกาลเวลาคืนวันเก่าเราเคียงใจ

ขอบคุณวันแรกแรกที่พบกัน
และขอบคุณในท่าทีที่หวั่นไห
เพราะทำให้หัวใจฉันมันสั่นไ
เริ่มเกิดก่อตัวไปเป็นรักแท้ขึ้นมา

ขอขอบคุณอุ่นไอที่ให้ฉัน
ขอขอบคุณความผูกพันมั่นห่วงหา
ขอขอบคุณความห่วงใยที่ให้มา
ขอขอบคุณกับอุราเคยให้กัน

ขอขอบคุณเธอมามากมาย
ที่ทำให้ชีวิตในทุกวันมีความฝัน
ขอบคุณกำลังใจ เพียงแค่คิดถึงกัน
วันที่ว้าวุ่นก็ พลัน จะสดใส

ขอขอบคุณคำพูดคุยในคืนวัน
ที่ทำให้เกิดความฝันพลันแจ่มใส
ขอขอบคุณความห่วงหาคราห่างไกล
ที่ทำให้รู้ใครมีค่ากับใจเร

ขอขอบคุณจริงจริงความเงียบหาย
ที่ทำให้รู้ความหมายของความเหงา
ขอขอบคุณสิ่งต่างมากมายที่ผ่านเรา
ที่ทำให้หัวใจเหงาดวงนี้ได้เรียนรู้ถึง ( คำว่ารัก )

ขอขอบคุณเขาที่ให้ความรู้สึ
ให้รู้ซึ้งเวลาที่เหงา เศร้า และคิดถึง
รู้จักความสุข ความฝัน ความคะนึง
เพราะฉันนั้นติดตรึงเพียงเธอ ด้วยคำว่า *รัก* นิรันดร์กาล


ไม่มีความคิดเห็น: