วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จะ มี เธอ เป็น มากกว่า แฟน




จะ.ไม่ทุกข์..จะไม่ร้อง..จะไม่บ่น
จะ.สู้ทน..ทำสิ่งใหม่..ใจคิดฝัน
จะ.พยายาม..ทำสิ่งดี..คุณอนันต์
จะ.สร้างฝัน..สดใส..ในสักครา

มี.ใจรัก..พักตร์เธอ..เสมอจิต
มี.มิ่งมิตร..แสนดี..ที่ใฝ่หา
มี.เพื่อนรัก..พักตร์พ้อง..ทั่วนภา
มี.จันทรา..คู่เดือน..มีเพื่อนใจ
                     
เธอ.คือคน..คนนั้น..ที่ฉันฝัน
เธอ.คือคน..ที่มา..ทำหวั่นไหว
เธอ.คือคน..ที่รัก..ฉันปักใจ
เธอ.คือคน..ที่ใช่..ฉันเฝ้าคอย

เป็น.ความฝัน..ในความจริง..ที่แสนหวาน
เป็น.อ้อยตาล..หวานอยู่..มิรู้หงอย
เป็น.ความรัก..ภักดี..มิเลื่อนลอย
เป็น.ดาวน้อย..ในใจ..ไหวไหวทรวง

มากกว่า.ดาว..เดือนดิน..สิ้นรอยโศก
มากกว่า.แสง..ส่องโลก..มิหวงห่วง
มากกว่า.ใน..รอยรัก..ปักแดดวง
มากกว่า.ห้วง..เมฆา..นภาพราย

แฟน.ฉันนั้น..น่ารัก..น่าถนอม
แฟน.ฉันต้อง..น่าบูชา..มิน่าหน่าย
แฟน.ฉันน่า..ศรัทธา..ทั่วหทัย
แฟน.ฉันน่า..เลื่อมใสกว่า..ใครทุกคน.

 ~paer-ak-sorn~