วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

~*ใจอาทร*~ (กลบทบัวบานกลีบขยาย)





ฉันรักเธอ  แน่นอนในตอนนี้
ฉันรักเธอ  ทุกนาทีที่หลับฝัน
ฉันรักเธอ  เสมอมั่นดั่งชีวัน
ฉันรักเธอ  จะรักมั่นและยืนยง

รักเสมอ  ดั่งดวงใจของฉัน
รักเสมอ  นิรันดร์ฉันไม่หลง
รักเสมอ  ชีวิตจิตซื่อตรง
รักเสมอ  อย่างมั่นคงตรงต่อเธอ

เฝ้าห่วงหา  ตลอดยอดชีวิต
เฝ้าห่วงหา  ดั่งมิตรชิดเสนอ
เฝ้าห่วงหา  แนบสนิทติดตัวเธอ
เฝ้าห่วงหา  อยู่เสมอเพ้อเป็นกลอน

ใจอาวรณ์  อ้อนรักมาใกล้ใกล้
ใจอาวรณ์  อ้อนใครให้ใจอ่อน
ใจอาวรณ์  อ้อนรักเธอก่อนจะนอน
ใจอาวรณ์  อ้อนกานท์กลอนกล่อมคนดี

~*paer-aksorn*~



ไม่มีความคิดเห็น: