วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

~*ใจร้าว*~





ใจฉันนี้ มันปวดมาก มากปวดร้าง
รักมาจาง จางมานั้น ฉันจำได้
มีรอยช้ำ ดำหม่นหมาง หมางหม่นใจ
มันหวั่นไหว ไหวหวั่นคลอน ร้อนเหลือทน

ยามเห็นหน้า พารุ่มร้อน ร้อนรุ่มจิต
คล้ายน้ำพิษ พิษน้ำกรด รดทุกหน
แม้บางครั้ง หวังล้างใจ ใจล้างตน
มันสับสน สนสับให้ ใจซมซาน

ทุกถ้อยคำ ย้ำใจจิต จิตใจหวั่น
อกฉันนั้น นั้นฉันเธอ เผลอโศกสาน
วันที่ท้อ รอเพียงเธอ เธอเพียงกาล
รอยร้าวราน รานร้าวตรม ขมสิ้นดี

แปลกแต่จริง สิ่งเคยมี มีเคยให้
เหลือแค่ใจ ใจแค่เกี่ยว เกี่ยวรักหนี
อยากจะถาม ความรู้สึก สึกฤดี
ฉันคนนี้ นี้คนผิด คิด(หรือ)อย่างไร?

~*paer-aksorn*~

(กลบท นกกางปีก)



ไม่มีความคิดเห็น: