วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

แอบรัก





♥เคยรู้สึกเหมือนว่าใกล้
เมื่อครั้งเธอไม่มีใครในเส้นทาง
แต่รู้สึกเหมือนไกลห่าง
ทั้งที่เส้นทางเราใกล้กัน


♥อยากบอกเธอถึงความรู้สึก
ในส่วนลึกของความฝัน
เรามีเราเห็นเราเป็นซึ่งกันและกัน
เธอมีฉันฉันมีเธอเสมอมา


♥แต่ยิ่งใกล้ก็เหมือนไกล
เพราะเธอมีใครที่ใกล้กว่า
สิ่งที่ฉันบอกเธอได้เพียงสายตา
บอกเธอว่ายังอาทรเหมือนก่อนเคย


♥ทำได้ก็เพียงพยายามถอยห่าง
และกระทำทุกอย่างคล้ายวางเฉ
เห็นตาเธออบอุ่นคนคุ้นเคย
ฉันได้แต่ผ่านเลยความห่วงใย


♥ขอยืนยันอยู่ใกล้ๆเธอตรงนี
ขอมีเธอเป็นความงามความฝันใฝ่
และไม่ว่าเธอจะเป็นของใคร
เธอดีงามเสมอไป...ในดวงตา


♥แม้ยามแดดแผดเผากายเร่าร้อ
อยากพักผ่อนแอบอิงพิงพฤกษา
อยู่ใต้ร่มเงาไม้ก่อนไลลา
ค่อยตามหาความรักประจักษ์กั


♥แอบรักเธอเฝ้าเพ้อละเมอหา
ไม่มีค่าควรเธอจึงเพ้อฝัน
มีแต่แอบรักเธอไปวันวัน
แล้วสักวันเธอคงรู้...ฉันรักเธอ.


♥ แพรอักษร♥