วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เพราะ...?



♥ เพราะ...???

♥เพราะอะไร ทำไม อยากรู้จัก
เพราะความรัก หรือไร ใคร่ค้นหา
เพราะสงสาร หรือห่วงใย จึงได้มา
เพราะอะไร ใครพา พบหน้ากัน


♥เธอเป็นใคร อยู่ที่ไหน ใจอยากรู้ ?
เธอเป็นใคร ถึงมาอยู่ คู่ใจฉัน ?
เธอเป็นใคร ถึงมาเฝ้า เพราผูกพัน ?
เธอเป็นใคร ทำไมฉัน รู้สึกดี ?

♥คือเธอนั้น คนที่ใจ ได้พึ่งพิง
คือเธอนั้น ฉันแอบอิง ทุกถิ่นที่
คือเธอนั้น ฉันชิดใกล้ ทุกนาที
คือเธอนั้น คนที่ฉัน จำขึ้นใจ

♥ชายคนนี้ คอยเคียงข้าง มิห่างหนี
ชายคนนี้ ที่เปี่ยมรัก ไม่ผลักใส
ชายคนนี้ เฝ้าปลอบโยน จนอุ่นใจ
ชายคนนี้ ใช่หรือไม่ ใจคอยรอ

♥ในความฝัน ฉันมีเธอ อยู่เคียงข้าง
ในความจริง มิอ้างว้าง ร้างทุกข์ท้อ
ในความฝัน มีเพียงฉัน เฝ้าฝันรอ
ในความจริง มิร้องขอ เพราะเดียวดาย

♥ ฝันวันนี้ ฉันเลย ไม่เคยเศร้า
ฝันรักครั้ง เก่าเลือนลาง เริ่มจางหาย
ฝันเหลือเพียง รักคนดี มิเสื่อมคลาย
ฝันมีเธอ เคียงข้างกาย ไปด้วยกัน.ฯ



♥ แพรอักษร ♥.