วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

~ห่วงใย...รัก~




รักรักกัน ฉันและเธอ เผลอหวั่นไหว
รักรักใคร ใจคงมั่น ปันเสมอ
รักรักกัน ฉันคนนี้ ที่รักเธอ
รักรักเพ้อ ละเมอหา พาอาวรณ์

รักรักแน่ แท้จริงใจ ให้ข้อคิด
รักรักมิตร ชิดผูกพัน ฉันจึงอ้อน
รักรักกัน ฉันสลัก ถักบทกลอน
รักรักอ้อน ป้อนคมคำ ย้ำดวงใจ

รักรักเธอ เพ้อทุกวัน หวั่นในจิต
รักรักชิด สนิทแนบ แอบฝันใฝ่
รักรักแล้ว แผ้วถากทาง วางดวงใจ
รักรักใคร่ ใฝ่จับจอง คล้องใจดวง

รักรักแท้ แพ้ทางเดิน เกินไปนิด
รักรักสิทธิ์ ปิดทางกั้น ฉันจึงหวง
รักรักนิด ชิดอีกหน่อย ห้อยร้อยรวง
รักรักห้วง ดวงใจนี้ กี่วันรอ

รักรักแนบ แอบจับจอง ปองใจภักดิ์
รักรักปัก ถักเรียงฝัน วันไม่ท้อ
รักรักแล้ว แก้วรักมั่น จะหมั่นรอ
รักรักก้อ รออีกหน่อย ร้อยรักเรา.

~paer-aksorn~

ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน๊ต.