วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

หมด...




ถ้าหากเธอ   หมดแล้ว   วี่แววรัก
ก็จะยอม  หยุดพัก  รักมอบให้
แต่อยากถาม  ตามจริง  สิ่งในใจ
ก่อนนั้นให้  รักทำไม...ในสองเรา???

ถ้าเธอ....
เปรียบความรักของฉันเป็นของเล่น
เป็นเเค่  เกมส์  ยามเธอเหงา...
ฉันเลยไม่อยากเรียกว่ารักของเรา
เพราะมัน.....เศร้าสิ้นดี

        ถ้าเธอ.......
บอกว่า   ฉัน..ไม่ ดี  .....เเล้ว  ตอนนี้
ก็จะไม่พูดอะไรมาก.....
เเล้วเเต่ก่อนมา  ฉันดีหรืออย่างไร
เธอรักฉันตรงไหน......ช่วยบอกที

      ฉันก็ยัง  เป็นฉัน  คนเดิม
ที่ยังเติมความรักให้เธอเสมอ....
เเล้ว...ทำไมเธอคิดว่าฉันไม่รักเธอ
เจ็บ...นะ  เออ.......เจ็บ จริงๆ

.......
~ paer-aksorn ~