วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

~ มารับส่งรักให้เธอ ~



~ มารับส่งรักให้เธอ ~

มาเขียนรัก  สลักไว้  ในอักษร
มาส่งกลอน  ออดอ้อน  ให้หวามไหว
มาส่งใจ  ให้เธอ  ละเมอไป
มาส่งให้  ใจละอ่อน  อ้อนในคำ

รับด้วยใจ  ใส่ในบท  พจน์คำขาน
รับด้วยกานท์  สานส่ง  ตรงมาย้ำ
รับด้วยแล้ว  แก้วจด  ทุกรสคำ
รับแล้วจำ  คำบอก  ออกจากใจ

ส่งให้แล้ว  แก้วคอย  ถ้อยคำรัก
ส่งให้แล้ว  แก้วถัก  สลักไว้
ส่งให้แล้ว  แก้วทัก  ปักแนบใน
ส่งให้แล้ว  แก้วใส่  ใจแนบทรวง

รักที่แนบ  แอบอุ่น  หนุนด้วยรัก
รักที่แนบ  แอบสลัก  ถักใส่ห้วง
รักที่แนบ  แอบไว้ ใจห่วงหวง
รักที่แนบ  แอบอุ่น  ลุ้นใจรอ

ให้ด้วยใจ  ใส่ในกานท์  สานมาส่ง
ให้ด้วยใจ  อย่างบรรจง  ส่งมาง้อ
ให้ด้วยใจ  ไม่เพียงรัก  ถักเคียงรอ
ให้ด้วยใจ  ไม่ย่อท้อ  ต่อรักกัน

เธอมีฉัน  วันที่รอ  ต่อความหวัง
เธอมีฉัน  ต่อพลัง  สร้างสานฝัน
เธอมีฉัน  วันร่วมชิด  มิตรร่วมปัน
เธอมีฉัน  วันของเรา  เฝ้าเพียงรอ.

~paer-aksorn~





ไม่มีความคิดเห็น: