วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2554

~ ห้องใจ ~





ความผูกพัน..วันเก่า..มีเราสอง
ร่วมประคอง..ไฟฝัน..วันอ่อนล้า
เราจะแบ่ง..ความฝัน..วันเวลา
เพราะเพียงว่า..เรามี..คนในดวงใจ

ฉันมิได้..ตัดรอน..เว้าวอนขอ
เพียงอยากง้อ..ขอรัก..อย่าหวั่นไหว
เพราะฉันนั้น..ไม่มี..ห้องเผื่อใคร
ทั้งหมดนี้..คนของใจ..เขาจอง

~paer-aksorn~

ไม่มีความคิดเห็น: