วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ฉันกำลังจะมีรัก.



ฉันกำลังจะมีรัก.

ตัวฉันนั้น   กำลัง   จะมีรัก
ฉันจึงปัก   เขตใจ  ไว้ตรงนี้
เธอจะยอม  หรือไม่  จ้ะคนดี
ที่ฉันนี้  มาจับจอง  ห้องหัวใจ

เพราะแอบมอง  ห่างห่าง  อยู่ทางนี้
แอบมอบความ  รู้สึก  ดีดีให้
แถมแอบรัก  เธอนั้น  จนหมดใจ
และห่วงใย แอบส่ง  ตรงถึงเธอ

แม้จะนาน  แสนนาน  สักเพียงไหน
แต่หัวใจ  ก็ยังรัก  อยู่เสมอ
ทุกเวลา  คิดถึง  คะนึงเธอ
เฝ้าแต่เพ้อ  ถึงกัน  หวั่นหวั่นใจ

ลืมคิดไป  ว่านี่  คือความฝัน
ความจริงนั้น  คงเป็น  ไปไม่ได้
เธอคงมี  คนจอง  แล้วใช่ไหม?
ต้องทำใจ  รอไว้  เลยนะเราฯ

~paer-aksorn~