วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

~ ไต่ดาว ไปคว้าฝัน ~






ชีวิตยังคงต้องก้าว
ความปวดร้าวยังคงเวียนว่าย
ความเป็นจริงยังคงโหดร้าย
ปัญหาที่มากมายตามแก้ไม่ทัน

แต่หัวใจยังคงต้องมีรัก
แหล่ะชีวิตยังคงต้องมีฝัน
เด็กเด็กยังคงต้องการนิทาน
เธอกับฉันยังต้องการกำลังใจ

ขอเพียงแค่มีเธออยู่
ฉันจะต้องสู้มิหวั่นไหว
และอยากบอกให้เธอได้มั่นใจ
หนทางยาวไกลไม่ทิ้งเธอ

ให้เธอไต่แสงดาวไปคว้าฝัน
ฉันจะไต่แสงจันทร์ไปหาเธอ
เราไต่แสงตะวันสู่ฝันอันเลิศเลอ
วันที่เธอกับฉันเดินคู่เคียงกัน


21/11/54

ไม่มีความคิดเห็น: