วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ให้..เธอ





ไม่มีวันเวลา

ไม่มีฟ้าที่เปลี่ยนสี

ไม่มีลมกรรโชกแรงในทุกวินาที

ไม่มีอะไรใกล้เข้ามา

ไม่มีเม็ดดินกับก้อนหิน

ไม่มีฝนที่ชาชินรินข้างหน้า

ไม่มีเมฆเลื่อนลอยในนภา

ไม่มีเลยในสายตาที่หาใคร

เมื่อมีเธออยู่ในดวงใจนี้

เธอเห็นที่ในดวงตาฉันบ้างไหม

เธอกับฉันเรารักกันฉันมั่นใจ

ไออุ่นในดอกไม้นั้นฉันให้เธอ.

~ แพรอักษร ~

ไม่มีความคิดเห็น: