วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

คิดเรื่อยเปื่อย





นับครั้งไม่ได้กับความคิดเรา
โบยตีความรู้สึกจนนับไม่ไหว
และบ่อยครั้งที่คำพูดของคนรัก
โบยตีความรู้สึกเราอย่างเงียบงัน
แต่..ยังไงเราก็คงต้องอยู่กับมันให้ได้
เพราะมันคือ ความคิดของเรา
และมันคือ ความรู้สึกของเรา
เพราะความรักของเรา คือ เขา
บางครั้ง..หากคลื่นลมไม่เคยถ่าโถม
หาดทรายก็จะไม่มีทางรู้ได้ว่า
เวลาน้ำลง หรือคลื่นไม่มี
มันรู้สึกอ้างว้างเพียงใด

~ paer-aksorn ~

ไม่มีความคิดเห็น: