วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

~ ร้อยใจรัก ~



รักรักกัน ฉันและเธอ เผลอหวั่นไหว
รักรักใคร ใจคงมั่น ปันเสมอ
รักรักกัน ฉันคนนี้ ที่รักเธอ
รักรักเพ้อ ละเมอหา พาอาวรณ์
รักรักแน่ แท้จริงใจ ให้ข้อคิด
รักรักชิด มิตรผูกพัน ฉันจึงอ้อน
รักรักกัน ฉันจะถัก สลักกลอน
รักรักอ้อน ป้อนคำคม ห่มดวงใจ
รักรักเธอ เพ้อทุกวัน หวั่นไหวแน่
รักรักแท้ แค่ส่งรัก  ถักเคียงใกล้
รักรักแล้ว แผ้วถากทาง วางดวงใจ
รักรักใคร่ ใฝ่จับจอง ทุกห้องทรวง
รักรักแม้ แพ้ทางเดิน เกินไปนิด
รักรักสิทธิ์ ปิดทางกั้น ฉันจึงหวง
รักรักนิด ชิดอีกหน่อย ห้อยร้อยรวง
รักรักห้วง ดวงใจนี้ กี่วันรอ
รักรักแนบ แอบจับจอง ปองใจภักดิ์
รักรักปัก ถักเรียงฝัน วันไม่ท้อ
รักรักแล้ว แก้วรักมั่น จะหมั่นรอ
รักรักก้อ รออีกหน่อย ร้อยร่วมเรียง.


~ paer-aksorn ~

ไม่มีความคิดเห็น: